กฎของเกม Xoc Dia ล่าสุด - ความลับในการเล่น Xoc Dia ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Xoc Dia เป็นหนึ่งในเกมที่มีมานานแล้วและได้รับการพัฒนาอย่างมากแม้กระทั่งในสมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน นี่คือหลักฐานจากความจริงที่ว่า jabs ดิสก์มักจะถูกนำเสนอในงานเทศกาลและงานแสดงสินค้าแบบดั้งเดิม Xoc dia เป็นเกมที่ไม่มีใครรู้มาก่อน แต่มีการกล่าวว่าเกมนี้มีอยู่ในประเทศของเราเมื่อหลายพันปีก่อน ในการเล่น disk xoc คุณเพียงแค่ต้องการวัตถุที่เรียบง่ายและปิดเช่นแผ่นและชามและลูกเต๋า ผลลัพธ์ที่คุณเดิมพันจะขึ้นอยู่กับคะแนนลูกเต๋าหลังจากถูกเขย่า

 

เนื่องจากเป็นเกมประเภทที่มีความเสี่ยงสูงขณะนี้มีผู้รับแทงพนันหลายคนเช่น Fun88 ที่นำเกมนี้มาสู่ธุรกิจของพวกเขา และจริง ๆ แล้วตั้งแต่ปรากฏในฟิลด์การเดิมพันดิสก์ Xoc เป็นหนึ่งในเกมที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุดเสมอ

รายละเอียดกฎของแผ่นดิสก์ช็อก

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นกฎของเกมการฝึกฝนนั้นง่ายมาก แต่การมีส่วนร่วมในการเล่นเกมกับดีลเลอร์วันนี้คุณต้องใช้ลูกเต๋า 4 ลูก 2 ด้าน ในตอนต้นเกมผู้ที่ถือตัวเมียจะวางลูกเต๋า 4 ลูกนี้ลงในชามโดยคว่ำหน้าลงบนจานเพื่อเริ่มเขย่า ลูกเต๋าสี่ลูกเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันในแง่ของปริมาณและขนาดเพื่อสร้างการเล่นที่ยุติธรรม เมื่อเขย่าลูกเต๋าจะมีหลายกรณีกล่าวคือ: คว่ำหน้าลงและ 2 หงายหน้า 1 หน้าขึ้นไปและ 3 หงายหน้า 3 หน้าขึ้นไปและอีกหนึ่งหน้าหงายหน้า 4 หน้าลง 4 หน้า

 

หากลูกเต๋าเกิดขึ้นด้วย 2 หัวและ 2 หัว, 4 หัวหรือ 4 หัวพวกเขาจะเรียกมันว่าผลลัพธ์ที่เท่ากันกรณีที่เหลือจะถือว่าเป็นผลคี่

f:id:fn88pro:20200526132426j:plain

 

คำศัพท์ในเกม Xoc Dia

คู่พนัน: คุณเดิมพันลูกเต๋าที่มี 4 สีแดงหรือ 4 สีขาวหรือ 2 สีแดงและ 2 สีขาว

 

Odd bet: คุณเดิมพันบนลูกเต๋าที่มี 3 สีแดงและ 1 สีขาวหรือ 3 สีขาวและ 1 สีแดง

 

อัตราการจ่ายเงิน

แน่นอนว่าการเดิมพันแต่ละประเภทจะมีอัตราการจ่ายต่างกัน คุณจะคำนวณตามอัตราส่วน 1.97, 3.50 สำหรับ 3 แดงและ 1 ขาวหรือ 1 แดง 3 ขาวและ 10.50 สำหรับ 4 แดงหรือ 4 ขาว

 

ความลับในการเล่นดิสก์ Xoc

Xoc dia เป็นเกมที่ต้องอาศัยโชคอย่างมากดังนั้นจึงไม่มีเคล็ดลับใด ๆ ให้คุณชนะ 100% อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ได้ใช้กลยุทธ์หรือลูกเล่นเฉพาะเจาะจงโอกาสในการแพ้เดิมพันของคุณจะไม่เล็ก กลยุทธ์บางอย่างที่คุณต้องศึกษาอาจชี้ไปที่:

 

กำหนดวงเงินเดิมพัน

การกำหนดวงเงินเดิมพันนั้นถือเป็นเรื่องจริงมากเพราะถึงแม้จะมีการเดิมพันชนิดใดก็ตามผู้เล่นควรกำหนดวงเงินเดิมพันเริ่มต้น ดังนั้นเมื่อคุณเล่นการพนันทั้งหมดที่คุณนำมากับคุณในตอนแรกไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้มันเป็นการดีที่สุดที่จะหยุด

 

เชื่อในสัญชาตญาณ

เป็นเกมที่มีความเสี่ยงสูงเมื่อเล่น Xoc สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณคือความรู้สึกหรือความคาดหวังของคุณ ไม่เคยเดิมพันกับตัวเลือกที่คุณไม่แน่ใจว่าตัวเอง นอกจากนี้ยังมีความจริงที่ว่าบ้านไม่มากก็น้อยจะให้การโจมตีทางจิตวิทยาจำนวนมากเพื่อนำทางผู้เล่นไปในทิศทางที่ผิด ดังนั้นควรรักษาความคิดของ บริษัท ให้มั่นคงก่อนวางเดิมพัน

 

ถ้อยคำส

บทความข้างต้นฉันได้แสดงให้คุณเห็นวิธีการเล่น Xocophone พื้นฐานที่สุดกฎของดิสก์และเคล็ดลับของดิสก์รวมถึงเกมปัจจุบัน หวังว่ามันจะช่วยคุณในเกมนี้