คำแนะนำเลสเตอร์ซิตี้ vs Brighton Hove 0h00 24/06/2020

ระบุการแข่งขันอย่างถูกต้อง Leicester City vs Brighton Hove 0h00 24/06/2020 ในรอบที่ 31 ของพรีเมียร์ลีก เข้าร่วมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ต้องการและตรวจสอบอัตราต่อรองผ่านอัตราต่อรองของเฮาส์ที่ได้รับก่อนการแข่งขันในเช้าวันที่ 24 มิถุนายน 2563

เลสเตอร์ซิตี้เทียบกับไบรท์ตันและโฮฟอัลเบี้ยนในวันที่ 24/06/2020

ในช่วง 90 นาทีกับ Watford ในกลุ่มแสงสีแดงเลสเตอร์ไม่สามารถสร้างความท่วมท้นได้ตลอดไปในนาทีที่ 90 หลังซ้ายถูกตามล่าอย่างแรงจน Ben Chilwell เปิดตัวลูกกระสุนปืนใหญ่เข้ามุมสูงเพื่อช่วยฝูง สุนัขจิ้งจอกเป็นผู้นำ แต่ในมุมสุดท้ายพวกเขาอนุญาตให้วัตฟอร์ดตีเสมอ 1-1 จากสถานการณ์ที่ยุ่งเหยิงแม้ว่าผู้รักษาประตู Kasper Schmeichel แตะบอล การจับรางวัลที่หกในฤดูกาลนี้ทำให้เลสเตอร์อยู่ด้านหลังเชลซีหลังจากมีช่องว่าง 6 จุดถึงแม้ว่าจะยังติดอันดับที่สาม แต่เล่นมากกว่า 1 แมทช์

 

ไบรตันมีเป้าหมายเพียง 1 คะแนนเมื่อพวกเขาไปที่เอมิเรตส์และพวกเขาก้าวเข้าสู่ขั้นลึก แต่ถูกนำตัวในนาทีที่ 69 ก่อนที่โอนีลมาปาเพจะชนกันอย่างรุนแรงจนผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล Bernd Leno ออกจากสนาม ตีลูกบอลอย่างละเอียดในช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อนำชัยชนะสำหรับนกนางนวล ก่อนหน้านี้ไบรตันใช้เวลาเพียง 7 นาทีในการทำให้เท่ากันเมื่อกองกลาง Lewis Dunk ใช้ประโยชน์จากลูกยุ่งจากมุมของอีควอไลเซอร์สำหรับไบรตันช่วยให้พวกเขาตัดวงจร 9 รอบติดต่อกันก่อนที่จะไม่ชนะ

 

จากผู้เชี่ยวชาญรีวิว Leicester City vs Brighton Hove 24/06 ความสามารถในการล้างข้อมูลที่ธุรกิจพลังงานของ Brighton นั้นสูงมากเมื่อเทียบกับ Leicester หรือพวกนักเลงและยังดีกว่าในบันทึกการเผชิญหน้า

 

คำแนะนำเลสเตอร์ซิตี้ vs Brighton Hove 0h00 24/06/2020
คำแนะนำเลสเตอร์ซิตี้ vs Brighton Hove 0h00 24/06/2020

 

เลสเตอร์ซิตี้เทียบกับกลยุทธ์และบุคลากรของไบรตันโฮฟ

Leicester City - สุนัขจิ้งจอกยังไม่สามารถเร่งความเร็วได้

Vardy ยังคงเป็นผู้นำในการแข่งขันเพื่อทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วย 19 ประตู แต่ในช่วงต่อมาของฤดูกาล 33 ปีแสดงสัญญาณของการชะลอตัวลงนำไปสู่การชะลอตัวของสุนัขจิ้งจอกเมื่อ พวกเขาชนะเพียง 2 ครั้งในรอบ 9 ครั้งล่าสุด ในทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015/16 ของเลสเตอร์มีเพียงเขาและผู้รักษาประตู Schemeichel เท่านั้นที่มีการเตะอย่างสม่ำเสมอโค้ชเบรนแดนร็อดเจอร์สกำลังช่วย Vardy รักษาความสมบูรณ์และเป้าหมายสำหรับเป้าหมาย 20 เป้าหมาย ในพรีเมียร์ลีกสำหรับฤดูกาลที่ 3 และตำแหน่ง Golden Boot เป็นครั้งแรก

 

ริคาร์โด้เปเรร่าหลังขวาได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขามีดาวเจมส์เจมส์เข้ามาแทนที่ค่อนข้างดีในขณะที่ฝั่งตรงข้ามโค้ชเบรนแดนร็อดเจอร์สไม่ชัดเจนว่าอนาคตของเบนชิลเวลล์นี่คือสิ่งที่เลสเตอร์มาหลายปี การสูญเสียดาวหลัก Danny Drinkwater, N'Golo Kante, Riyad Mahrez และจากนั้น Harry Maguire กับคู่แข่งชั้นนำอื่น ๆ ดังนั้นตอนนี้พวกเขากำลังแข่งขันกันเพื่อให้ได้ตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ งาน.

ไบรตันโฮฟ - ใกล้กับตั๋วผลักไส

ไบรตันจะค่อยๆเพิ่มขึ้นในการต่อสู้ของการเนรเทศเมื่อห่างจากกลุ่มแสงสีแดงถึง 5 คะแนนครูและอาจารย์เกรแฮมพอตเตอร์ พวกเขามีอาการบาดเจ็บที่บาดเจ็บสองครั้งที่เหลือจากการจบฤดูกาลด้วย Steven Alzate และ Jose Izqueirdo การเล่นของไบรตันได้รับการยกย่องในฤดูกาลนี้เนื่องจากพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมรองที่หายากในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข้างบ้านกับกัปตันลูอิสดันค์กองหลังตัวกลางรับบทเป็นอิสระ Dunk ยังมี 3 ประตูและ 3 ผู้ช่วยซึ่งรวมถึง 2 กับ Liverpool และ Arsenal เมื่อไม่นานมานี้จำนวนของการพิมพ์รองเท้าในเป้าหมายนั้นด้อยกว่า Neal Maupay เท่านั้นมือใหม่ชาวฝรั่งเศสคนใหม่คือหมายเลข ตารางทีมที่มี 9 เป้าหมายแม้จะเพิ่งเข้าร่วมจากทีมดิวิชั่นอังกฤษเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

ความเห็นเกี่ยวกับผลการแข่งขันเลสเตอร์ซิตี้ vs ไบรท์ตันโฮฟ

ความสามารถของเลสเตอร์ซิตี้ในการชนะการแข่งขันครั้งนี้สดใสมากเมื่อพวกเขามั่นใจที่บ้านเป็นครั้งแรกด้วยการพ่ายแพ้เพียง 1 ครั้งต่อแมนซิตี้ผู้ยิ่งใหญ่ด้วยคะแนนขั้นต่ำใน 5 แมทช์สุดท้ายและไบรตันที่ครอบงำในบันทึกฝ่ายค้าน มุ่งหน้าด้วย 4 ชัยชนะใน 5 ครั้งสุดท้ายที่พบ แม้ว่าไบรตันจะไม่ชนะในการแข่งขัน 7 นัดล่าสุดของบ้าน แต่ความเป็นไปได้ของการแข่งขันเกมนี้มีขนาดใหญ่มาก

ทำนาย: เลสเตอร์ซิตี้ 2-1 ไบรตันโฮฟ

 

นอกจากนี้ผู้เล่นควรเน้นที่การเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการคำนวณเงินในการเดิมพันฟุตบอลที่บ้านของ Fun 88 เพื่อให้สามารถทำนายและรู้จำนวนเงินที่ชนะหรือแพ้ในการแข่งขัน ขอให้โชคดีในการเล่น