โอนย้ายข่าวก่อนฤดูกาลใหม่: ดาราใหญ่มาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญข่าวฟุตบอลที่ fn88pro.com อัพเดทข่าวร้อนโอนเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม: สุดยอดหลังของสโมสรนาโปลีคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้สนใจใน "ขายใหญ่" ทันที นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

โอนย้ายข่าวก่อนฤดูกาลใหม่: ดาราใหญ่มาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เป้าหมายของ MU, Man City "ลดราคาใหญ่" เพราะ ... ไม่มีใครซื้อเหรอ?

นาโปลีคลับออเรลิโอดิลอเรนติสตัดสินใจที่จะลดกองหลังกลางคาลิดูคูลบาลี่จาก 100 ล้านยูโรเป็น 90 ล้านยูโร เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวแทนเซเรียอาต้องการที่จะเลิก Koulibaly ก่อนที่จะมีเงินเพื่อเสริมกำลังของพวกเขา แต่ค่าธรรมเนียมเริ่มต้นทำให้ทีมที่สนใจในดาวนี้เช่นแมนฯ ยูไนเต็ดแมนซิตี้ PSG "หนีไป"

 

โอนย้ายข่าวก่อนฤดูกาลใหม่: ดาราใหญ่มาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
โอนย้ายข่าวก่อนฤดูกาลใหม่: ดาราใหญ่มาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Dortmund ตั้งเป้าที่ Depay แทนที่จะเป็น Sancho

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลที่ Fun88 ทาง เข้า ดอร์ทมุนด์ได้วางลียงสตาร์เมมฟิส Depay ในรายการ อดีตผู้เล่นแมนยูพูดกันว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Jadon Sancho ในกรณีของ "เนย์มาร์อังกฤษ" ส่งตัวเสื้อกลับ ... แมนยู

อาร์เซนอลเงินเดือน "วิกฤติ" เพื่อรักษา Aubameyang

ก่อนที่จะแพ้ Aubameyang ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 อาร์เซนอลได้เตรียมสัญญาฉบับใหม่และเชิญกองกาบองลงนาม ด้วยสัญญาใหม่ 3 ปีเงินเดือนของ Aubameyang จะเพิ่มขึ้นจาก 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นสโมสรที่สูงเป็นอันดับสอง (หลังจาก Mesut Ozil, 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์)

เอซีมิลานตั้งเป้าที่ SAO Tottenham

ท็อตแนมแบ็กขวา Serge Aurier เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของเอซีมิลานในช่วงฤดูร้อนปี 2563 โดยเปาโลมัลดีนีผู้อำนวยการด้านเทคนิคของมิลานยอมรับว่าสโมสรได้ไล่ตามออเรีย ปี.

Manchester United เล็งหนุ่มอบต 1m90 และเตะ Maguire

คณะกรรมการแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พบกับตัวแทนของ Gabriel Magalhaes กองกลาง นี่ถือเป็นหนึ่งในกองหลังกลางที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดการโอนในขณะนี้ ดาวอายุน้อยที่มีความสูง 1m90 นี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในสีเสื้อของลีล ในฤดูกาล 2019/20 เขาเล่น 24 ครั้งในลีกเอิง 1 และช่วยสโมสรเก็บแผ่นทำความสะอาด 12 แผ่น

Crystal Palace ได้เปลี่ยน Zaha

คริสตัลพาเลซคลับจะติดตาม Ismaila Sarr ของวัตฟอร์ตหากวิลฟริดซาฮามุ่งมั่นที่จะออกเดินทาง Sarr มีมูลค่า 40 ล้านปอนด์และเกือบจะออกจากวัตฟอร์ดหลังจากสโมสรถูกผลักไส

อาร์เซนอลแย่งกับเซบีย่าสตาร์

สโมสรอาร์เซนอลได้กระโดดเข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงหนึ่งในกองหลังยอดนิยมของเซบีย่าในขณะนี้คือ Diego Carlos of Sevilla ก่อนหน้านี้ทั้งยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้ได้ติดต่อกับดิเอโกคาร์ลอส แต่อาร์เซนอลยังคงมีความมั่นใจที่จะครอบครองข้อตกลงนี้ บราซิล

Atletico Madrid มองหาผู้ติดตามใหม่สำหรับฤดูกาลใหม่

นักยุทธศาสตร์ของ Simeone กำลังตั้งเป้าไปที่ Aitor Fernandez ผู้พิทักษ์ของ Levante ผู้รักษาประตูวัย 29 ปีแสดงให้เห็นถึงการประหยัดที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้และมีส่วนช่วยสำคัญในการช่วยทีมเอสตาดิคูตูตเดบาเลนเซียบรรลุเป้าหมายการผลักไส

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการแลก Smalling เป็นดาวอินเตอร์มิลาน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความกระตือรือร้นที่จะใช้ Smalling และ Alexis Sanchez เพื่อแลกกับอินเตอร์มิลาน Skriniar กลางหลังมิลาน หากมาที่ Inter, Smalling จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง Alexis Sanchez, Romelu Lukaku หรือ Ashley Young ในขณะที่ Skriniar อาจเป็นวิธีการแก้ปัญหาในการหาพันธมิตรกับ Harry Maguire ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด