วิธีเล่นการเดิมพันวอลเลย์บอลข้ามประเภทการเดิมพัน

การพนันกีฬาเป็นเกมประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้คนจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจากฟุตบอลแล้วตอนนี้คุณสามารถลองเดิมพันกีฬาอื่น ๆ เช่นวอลเลย์บอล วิธีการเล่นพนันวอลเลย์บอลเป็นอย่างไร? ไปหาคำตอบกัน!

ประเภทของการเดิมพันวอลเลย์บอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

หากฟุตบอลถือเป็นกีฬาพระราชาวอลเลย์บอลถือเป็นกีฬาราชินีและแน่นอนว่ายังได้รับความนิยมจากผู้ชมจำนวนมาก ดังนั้นวอลเลย์บอลจึงถือเป็นกีฬาที่เป็นปฏิปักษ์กันอย่างมาก ดังนั้นการแข่งขันวอลเลย์บอลจึงเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากและผลลัพธ์ก็ไม่สามารถคาดเดาได้อย่างมาก

 

ด้วยเหตุนี้วอลเลย์บอลจึงถือเป็นหนึ่งในการพนันกีฬาที่น่าสนใจและมีผู้เล่นหลายคนเลือก ด้านล่างหน้า fn88pro.com จะแนะนำประเภทการเดิมพันวอลเลย์บอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

 

วิธีเล่นการเดิมพันวอลเลย์บอลข้ามประเภทการเดิมพัน
วิธีเล่นการเดิมพันวอลเลย์บอลข้ามประเภทการเดิมพัน

เดิมพันผลการแข่งขัน

พื้นฐานที่สุดของการเดิมพันทั้งหมดในการเดิมพันวอลเลย์บอล ประเภทการเดิมพันนี้คล้ายกับการเดิมพันในฟุตบอลยุโรป แต่จะมีประตูให้เลือกเพียง 2 ประตูเท่านั้น: ทีม A และทีม B เป็นผู้ชนะโดยไม่มีการเสมอกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะของการแข่งขันความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ระหว่างทั้งสองทีม แต่อัตราส่วนโบนัสสำหรับการเลือกแต่ละทีมจะแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น:

 

  • ทีม A - อัตราต่อรองคือ 4.00
  • ทีม B - อัตราต่อรองคือ 8.00 น

 

ในตอนท้ายของการแข่งขันวอลเลย์บอลทีม A คือทีมที่จะชนะรอบชิงชนะเลิศคุณเดิมพันทีม A ชนะและคุณจะได้รับราคา 4.00 ซึ่งหมายความว่าคุณเดิมพัน 1 ถึง 4 มิฉะนั้นเมื่อทีม B ชนะ หากคุณเลือกพวกเขาโบนัสที่คุณจะได้รับจะเป็น 1 ถึง 8

 

เห็นได้ชัดว่าทีม B จะเป็นทีมที่ได้รับการประเมินต่ำในนัดนี้โอกาสในการชนะก็ต่ำลงเช่นกัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมโบนัสของคุณในการเลือกทีม B จะสูงกว่าเมื่อเลือกทีม A

แต้มต่อ

แฮนดิแคปถือเป็นการเดิมพันที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดในการเดิมพันวอลเลย์บอลเนื่องจากมีการจ่ายเงินที่สูงและกฎการเล่นที่น่าสนใจ การเดิมพันแฮนดิแคปในวอลเลย์บอลค่อนข้างคล้ายกับการเดิมพันแบบแฮนดิแคปในฟุตบอล ดังนั้นบ้าน 2 ทำให้ 2 ทีม 2 ประตูเป็นทีมรองบ่อนและพวกเขายังแสดงอัตราส่วนแฮนดิแคปที่แน่นอน

 

การเดิมพันแฮนดิแคปจะขึ้นอยู่กับแต่ละเกมโดยทีมระดับบนจะยอมรับแต้มรองตามจำนวนแต้มที่กำหนดไว้ เลือกทีมระดับบนที่จะชนะเมื่อคะแนน <คะแนนความแตกต่างระหว่างทีมบนและทีมรองชนะเลิศและในทางกลับกัน

คะแนนรวม

การพนันบอลทั้งหมดในวอลเลย์บอลค่อนข้างคล้ายกับวิธีการเดิมพันที่ใหญ่กว่าในฟุตบอล ดังนั้นสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลแต่ละครั้งเจ้ามือจะเสนอคะแนนเฉพาะ คุณจะเดิมพันคะแนนรวมสำหรับรอบที่สูงกว่าหรือต่ำกว่าคะแนนนั้น กฎของเกมมีดังนี้:

หากยอดรวมน้อยกว่าเดิมพันคุณจะเป็นผู้ชนะ เพลสไทอยู่ตรงข้าม

ในขณะเดียวกันหากการแข่งขันจบลงด้วยคะแนนรวมเท่ากันกับการเดิมพันจะถือว่าเสมอกัน

เดิมพันชุด

นอกเหนือจากการเดิมพันทั่วไปในการแข่งขันแล้วการแข่งขันวอลเลย์บอลจะมีได้สูงสุด 3 หรือ 5 เซ็ต สำหรับแต่ละชุดจะมีการเดิมพันประเภทพื้นฐานดังที่ฉันได้กล่าวไว้ข้างต้น

การเดิมพันคะแนนความเท่าเทียมกัน

แม้แต่การเดิมพันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะคุณจะคาดเดาได้ว่าคะแนนรวมของการแข่งขันวอลเลย์บอลเป็นคู่หรือคี่ ดังนั้นหากคะแนนรวมเท่ากันคุณจะชนะการเดิมพันหากคะแนนรวมของการแข่งขันเป็นเลขคี่คุณจะได้รับเงินทั้งหมด