เรียนรู้วิธีการอ่านการแข่งขันฟุตบอลที่แม่นยำที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญ

การพนันฟุตบอลเป็นเกมที่น่าดึงดูดอย่างยิ่งและเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นจำนวนมากในขณะนี้ ทั้งนี้เนื่องจากในการพนันฟุตบอลจะมีอัตราต่อรองมากมายให้คุณได้เลือกเดิมพัน การเดิมพันแต่ละประเภทมีอัตราการจ่ายเงินที่แตกต่างกันและทั้งหมดนี้มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง หนึ่งในนั้นที่ละเลยไม่ได้คือ Faint of Tai แล้วเงินจะเป็นอย่างไรและจะเล่นเกมได้อย่างไร? มาหาคำตอบกับ Fun88

f:id:fn88pro:20201105162816j:plain

วิธีอ่านคู่การเงินคืออะไร?

สูง / ต่ำหรือที่เรียกว่าสูง / ต่ำเป็นหนึ่งในประเภทการเดิมพันพื้นฐานในฟุตบอล ดังนั้นในการเดิมพันนี้คุณจะไม่สนใจผลการแข่งขันเพียงแค่จำนวนประตูทั้งหมดที่ทำได้ในการแข่งขันนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแฮนดิแคปประเภทนี้เจ้ามือจะให้คุณ 2 ตัวเลือก: สูงหรือต่ำ
  • หากคุณเดิมพันว่าจำนวนประตูทั้งหมดที่ทำได้โดย 2 ทีมในการแข่งขันนั้นมากกว่าจำนวนที่เจ้ามือเสนอให้วางสูง
  • หากคุณเดิมพันว่าจำนวนประตูทั้งหมดที่เกิดจาก 2 ทีมในการแข่งขันนั้นน้อยกว่าเดิมพันที่เจ้ามือเสนอให้เดิมพันต่ำกว่า
  • โดยปกติแล้วบนโต๊ะจะมีอัตราต่อรองของโชคลาภตั้งแต่ 3 ถึง 5 ที่เจ้ามือให้คุณเลือก อัตราส่วนเหล่านี้ขึ้นอยู่กับผลงานของทั้งสองทีมก่อนการแข่งขันหรือสถิติที่เกี่ยวข้องกับทั้งสองทีม
นอกเหนือจากการทำให้ไทได้ประตูแล้ววิธีการอ่านการแข่งขันฟุตบอลนี้ยังใช้ได้กับพารามิเตอร์ต่างๆเช่นเตะมุม, โยนเข้า, การ์ดจุดโทษ, ฟาล์ว ...

วิธีการเล่นไทเลือน

แฮนดิแคปแฮนดิแคปเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในประเภทการเดิมพันขั้นพื้นฐานที่สุดในการพนันฟุตบอลและมีคะแนนผู้เล่นสูงมากนอกเหนือจากแฮนดิแคปและแฮนดิแคปยุโรป อย่างไรก็ตามการจะชนะการจับคู่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะคุณจะต้องพิจารณาการจับคู่อย่างรอบคอบก่อนที่จะเริ่มเดิมพัน นอกจากนี้ฉันจะสรุปวิธีการอ่านแฮนดิแคปที่ผู้เล่นใช้กันมากที่สุดด้านล่าง

วิธีการเล่นโป๊กเกอร์ประกอบด้วย:

  • เลือกไทในการแข่งขันที่มีระดับความแตกต่างระหว่างสองทีมการแข่งขันเป็นมิตร
  • เลือกความสามารถในการแข่งขันที่ทั้งสองทีมมีแนวโน้มที่จะโจมตีเลือดและไฟ ในทางตรงกันข้ามคุณควรเป็นลมในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเลือกที่จะป้องกันหรือป้องกัน
  • เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ตรงกันคุณต้องกลั่นกรองอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยความสามารถคุณจำเป็นต้องเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของการโจมตีการป้องกันของทั้งสองทีมประวัติการเผชิญหน้าระหว่างพวกเขาทรัพยากรบุคคลที่สามารถเล่นได้และสุดท้ายประสิทธิภาพในปัจจุบัน
  • เดิมพันในแมตช์ที่เสนอราคาต่ำ โดยเฉพาะอัตราส่วนนี้มักจะอยู่ระหว่าง 1.5 - 2.25 จากนั้นการเลือกความสามารถจะนำมาซึ่งอัตราชัยชนะสูง แน่นอนว่าไม้ขีดไฟแบบนั้นหายากมาก
  • เมื่อเล่นต่ำกว่าประสิทธิภาพคุณควรอ้างอิงถึงอัตราต่อรองและโบนัสที่ดีลเลอร์จำนวนมากเพื่อหลีกเลี่ยงกับดักในบ้าน
  • คุณไม่ควรวางไทในแมตช์ระหว่าง 2 ทีมชั้นนำซึ่งการแข่งขันดังกล่าวมีเลือดไหลมากและมักไม่มีการยิงประตู
  • ควรรวมไทเลือนและจับคู่เขย่าการเล่น Tai Faint ในระหว่างการแข่งขันก็เป็นทางเลือกที่คุณควรตั้งเป้าหมายเช่นกัน ณ จุดนี้การติดตามรายละเอียดความคืบหน้าของเกมจะช่วยให้คุณมองเห็น Big Bang หรือ Small Round ได้อย่างแม่นยำ