ราคาต่อรองโมลเด vs อาร์เซนอล 0h55 ในวันที่ 27/11/2020

การแข่งขันฟุตบอล Molde vs Arsenal, 0h55 ในวันที่ 27/11/2020 กับผู้เชี่ยวชาญของเรา Fn88pro.com อาร์เซนอลเพิ่งเสมอกับลีดส์ 0-0 ในรอบที่ 9 ของพรีเมียร์ลีกโดยจะเดินขบวนไปนอร์เวย์ในฐานะแขกรับเชิญในนัดที่สี่ของยูโรป้าลีก โมลเดมี 6 คะแนนตามหลังอาร์เซนอลในกลุ่ม B โดยมีคะแนนน้อยกว่า 3 คะแนน
 

f:id:fn88pro:20201125173814j:plain

ราคาต่อรองโมลเด vs อาร์เซนอลในวันที่ 27/11/2020

โมลเดมีทีมที่ค่อนข้างมั่นคงในยูโรป้าลีก แต่สามารถปรับเปลี่ยนระบบนี้ได้เล็กน้อยหลังจากแพ้อาร์เซนอลในการแข่งขันเลกแรก โมลเดเป็นผู้นำที่น่าตกใจที่เอมิเรตส์ในเลกแรก แต่แพ้อาร์เซนอล 4-1 ซึ่งเป็นการแพ้เพียงครั้งเดียวใน 10 นัดล่าสุดของตัวแทนนอร์เวย์ Molde FK โดดเด่นด้วยผลการแข่งขันก่อนหน้านี้ซึ่งคาดว่าจะเหมือนกันมากหลังจากชัยชนะ 3-0 ที่ Eliteserien กับStabæk สำหรับ Molde FK ผู้ทำประตู ได้แก่ Leke James (45 ′, 85′) และ Stian Gregersen (81 ′)
 
มิเคลอาร์เตตาโกรธนิโคลัสเปเป้สำหรับใบแดงของเขากับลีดส์ในช่วงสุดสัปดาห์และเขาไม่น่าจะแลกแม้จะถูกแบนในสามเกมถัดไป แม้จะถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากผลงานที่ซบเซาในช่วงสุดสัปดาห์อาร์เตต้าอาจต้องการวิลเลียนที่นี่ซึ่งมีผู้เล่นหลายคนที่ขาดหายไปในแนวรุกของเดอะกันเนอร์ส
 
มายสตาร์บูกาโยซาก้าเข้ามาแทนที่วิลเลียนก่อนถูกบังคับให้ออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายชั่วโมงเขาอาจจะพลาดเกมนี้ หลังจากเหตุการณ์ในสนามฝึกซ้อมกับ Dani Ceballos ดาวิดลุยซ์ไม่อยู่ในทีมของอาร์เซนอลในช่วงสุดสัปดาห์ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะอยู่ในนัดนี้หรือไม่แม้ว่าอาร์เตต้าจะทำการเปลี่ยนแปลงก็ตาม Sead Kolasinac และ Mohamed Elneny คาดว่าจะไม่อยู่หลังจากการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ COVID-19 ในขณะที่ Thomas Partey ได้รับบาดเจ็บและ Calum Chambers และ Pablo Mari ที่อยู่ตรงกลางด้านหลังกำลังจะกลับมาป้องกัน
 
สโมสรอาร์เซนอลชนะทั้ง 3 นัด (ยูโรป้าลีก) และยิงได้มากกว่า 2.5 ประตูใน 3 นัดดังกล่าวและยิงอย่างน้อย 2 ประตูใน 3 นัดนั้น อาร์เซนอลพยายามดิ้นรนเพื่อทำประตูในประเทศ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหากับคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอกว่ายูโรป้าลีก อาร์เซนอลไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกสองนัดล่าสุดและถูกลีดส์ครอบงำอย่างสมบูรณ์ในช่วงสุดสัปดาห์โชคดีที่พวกเขาเสมอกัน 0-0 ในที่สุด ตามที่ผู้เชี่ยวชาญของโมลเดเอฟเคพบอาร์เซนอลในวันที่ 27 พฤศจิกายนความเป็นไปได้ที่โมลเดจะมือเปล่ากับอาร์เซนอลในสนามเยือนนั้นสูงมาก

โอกาสของการแข่งขัน Molde FK vs Arsenal: เหลือ 0.75

แม้จะต้องรับ 0.75 ที่บ้าน Fun88 แต่ประตูที่ชนะของ Gunners นัดนี้ก็ยังสดใสเพราะโมลเดขาดความมั่นใจในบ้านด้วยการแพ้ 4 ครั้งใน 6 นัดหลังและ 3 ครั้งชนะ 6 นัด ใกล้ที่สุด. อาร์เซนอลชนะการแข่งขันมากถึง 6 ครั้งจาก 8 นัดหลังสุดที่จะไม่อยู่บ้านติด 3 ครั้งจากการแพ้ไม่กี่นัดใน 10 นัดหลังสุด
ทำนาย: โมลเด FK 0-2 อาร์เซนอล

ทำนายอัตราส่วนสูง / ต่ำของการแข่งขันโมลเด FK vs อาร์เซนอล: เหลือ 2.75

เมื่ออ่านทีมรองบ่อนในแมตช์นี้คุณควรวางใจว่าทีมอันเดอร์จะปรากฏขึ้นเมื่อพลยิงได้ถึง 4 ครั้งโดยไม่ทำประตูใน 8 นัดหลังสุดและ 5 ครั้งการแข่งขันต่ำกว่า 2.5 ประตูจาก 7 นัดหลังสุดในบ้าน มีมากถึง 4 ครั้งโดยมี 1 ทีมที่ยิงประตูไม่ได้ใน 8 นัดล่าสุดของโมลเดนอกจาก 3 นัดที่ทำได้ถึง 2 ประตูจาก 7 นัดหลังสุดกับเจ้าบ้าน
 
จากการแข่งขันหลังการแข่งขัน Molde FK vs Arsenal เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนเราจะเห็นว่าโมลเดแพ้เกมนี้อย่างง่ายดายเพราะเขาต้องต้อนรับอาร์เซนอลที่ยิ่งใหญ่ในขณะที่การแข่งขันทางการเงินนั้นยากที่จะระเบิดเพราะอาร์เซนอลขาดการโจมตีอย่างกะทันหัน
การทำนาย: ประตูรวม 3_ เลือกสูง
 
ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจเกมเหย้า Molde FK vs Arsenal นัดที่ 27 พฤศจิกายนจากนักวิเคราะห์ฟุตบอลชั้นนำจากเว็บไซต์ของเรา คุณควรเข้าใจตัวเองอย่างรอบคอบเกี่ยวกับตลาดฟุตบอลครึ่งเวลาและเต็มเวลาเพื่อให้สามารถเลือกการแข่งขันที่เหมาะสมที่สุดในการเล่น