วิธีคำนวณเงินในการพนันฟุตบอลเมื่อผู้เล่นชนะ

ฟุตบอลในยุคปัจจุบันเป็น "คิงสปอร์ต" ที่มีคนดูหลายพันล้านคนทั่วโลก การหมุนของฟุตบอลไม่หยุดเคลื่อนไหว ดังนั้นข่าวที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับฟุตบอลจึงได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง นอกจากการพัฒนานี้แล้วยังมีการแนะนำรูปแบบการเดิมพันหลายรูปแบบกับเจ้ามือรับแทงมากมายเช่น Fun88 อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่เข้าใจผิดคิดว่าเมื่อคุณเดิมพันยิ่งคุณเดิมพันมากคุณก็จะชนะมากขึ้น ในความเป็นจริงวิธีการคำนวณเงินในการพนันฟุตบอลนั้นคำนวณตามสูตรแยกต่างหากและนักเดิมพันยังจำเป็นต้องรู้สูตรนี้เพื่อให้ง่ายต่อการคำนวณเงินรางวัล
 

f:id:fn88pro:20201214173928j:plain

วิธีคำนวณเงินในการพนันฟุตบอลเมื่อผู้เล่นชนะ

คำว่าอัตราต่อรองของฟุตบอล

  • ชนะเต็ม: เงินรางวัล = เงินเดิมพัน x อัตราต่อรองที่เสนอโดยบ้าน
  • แพ้เพียงพอ: เสียเงินเดิมพันทั้งหมด
  • ชนะครึ่งหนึ่ง: เงินรางวัล = (เดิมพัน x อัตราต่อรอง) / 2
  • การสูญเสียเงินครึ่งหนึ่ง: เสียเงินเดิมพันครึ่งหนึ่ง

วิธีคำนวณเงินในการพนันฟุตบอลเมื่อชนะเดิมพัน

นี่เป็นขั้นตอนที่นักพนันหลายคนคาดหวังมากที่สุดเมื่อเข้าร่วมเดิมพัน การคำนวณเงินรางวัล เช่นเดียวกันกับที่คุณได้รับเงินจำนวนพอสมควร ระหว่างการเดิมพันของคุณ แต่ทุกคนไม่ทราบว่าการคำนวณเงินรางวัลนั้นคำนวณโดยบ้านตามสูตรของตัวเอง คุณสามารถชนะน้อยกว่าเดิมพันของคุณ เขายังสามารถชนะมากกว่าเดิมพันของเขา นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับลักษณะของการจับคู่
  • ชนะเต็ม: การชนะการแข่งขันทั้งหมดจะนับเป็นอัตราต่อรอง x จำนวนเงินเดิมพัน = จำนวนเงินที่ผู้เล่นได้รับ
  • ชนะเงินครึ่งหนึ่ง: โดยปกติเมื่อเดิมพันด้วยอัตราต่อรองแฮนดิแคป 0.25, 1.25, ... จะมีกรณีของเงินครึ่งหนึ่ง การคำนวณสำหรับการเดิมพันฟุตบอลครึ่งชนะจะใช้ตามสูตรต่อไปนี้: จำนวนเงินที่ชนะ = (ราคาต่อรอง + 1) / 2 x จำนวนเงินเดิมพัน
ตัวอย่าง: อัตราเดิมพันเริ่มต้นคือ 1.7 => การคำนวณจะใช้ดังนี้: (1.7+ 1): 2 = 1.35 จากนั้นคูณจำนวนเงินเดิมพันเพื่อให้ได้จำนวนเงินที่ชนะ . อย่างไรก็ตามสูตรนี้ถูกต้องขึ้นอยู่กับเจ้ามือรับแทงบางรายเท่านั้น ไม่ทั้งหมด.

วิธีคำนวณเงินในการพนันฟุตบอลเมื่อแพ้พนัน

หากการคำนวณเงินรางวัลเป็นสิ่งที่ผู้คนคาดหวังมากที่สุด การคำนวณเงินและการเสียเงินเดิมพันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครต้องการมากที่สุดเมื่อเล่นเดิมพัน
 
แตกต่างจากสูตรคำนวณเงินรางวัลสูตรคำนวณการสูญเสีย; จะถูกเรียกเก็บเงิน 100% ของเงินเดิมพันของคุณ
  • เสียเงินครึ่งหนึ่ง: หมายความว่าคุณจะเสียเงินครึ่งหนึ่งของเงินที่เดิมพัน เช่นเดียวกับที่เราได้แนะนำไปข้างต้น กรณีของการสูญเสียเงินครึ่งหนึ่งจะปรากฏในการแข่งขันที่มีอัตราเดิมพันคี่ 0.25
  • แพ้ทั้งเกม: การแพ้ทั้งเกมจะนับเป็นการเดิมพันเดิม x อัตราต่อรอง = จำนวนเงินเดิมพันที่เสียไป
การคำนวณนี้ค่อนข้างเฉพาะเจาะจง ละเอียดและชัดเจนมากเพื่อให้ผู้เล่นใหม่สามารถคำนวณเพื่อดูตัวเองได้ เกี่ยวกับเงินที่เสียไป. นี่คือสูตรทั่วไปที่หลายคนในปัจจุบันส่วนใหญ่มักใช้ในการคำนวณเงินในการพนันฟุตบอล แน่นอนเมื่อการชาร์จก็แตกต่างกันมากหรือน้อยเช่นกัน คุณจำเป็นต้องจัดการปัญหานี้ล่วงหน้ากับตัวแทนจำหน่ายของคุณ
 
ด้านบนที่ fn88pro.com เราได้แนะนำวิธีที่ง่ายที่สุดในการคำนวณเงินในการเดิมพันฟุตบอลให้กับทุกคนเพื่อช่วยในกระบวนการเดิมพันของคุณ สิ่งหนึ่งที่คุณควรจำไว้ เมื่อเล่นการเดิมพันออนไลน์จะต้องเรียนรู้ข้อมูลของเจ้ามืออย่างรอบคอบ ก่อนการเดิมพันเพื่อป้องกันการเดิมพันเต็ม ที่คุณโหลดลงในตัวแทนจำหน่ายนั้น