วิธี IP ปลอมในการเดิมพันบนเว็บเมื่อถูกบล็อกอย่างมีประสิทธิภาพ

IP ปลอมบนเว็บเดิมพันเมื่อถูกบล็อก

IP ปลอมบนเว็บเดิมพันเมื่ออยู่ภายใต้ผ้าห่มเป็นที่รู้จักกันว่าคุณจะใช้กลอุบายเพื่อซ่อน IP ซ่อน IP หรือใช้ที่อยู่ IP ปลอม วิธีการทำงานของ Fake IP: คอมพิวเตอร์ของคุณ => Proxy Server => เว็บไซต์ นอกเหนือจาก fn88pro.com แล้วให้อ้างอิงถึงวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเข้าถึงเว็บไซต์เดิมพันเมื่อถูกบล็อกผ่านบทความนี้

ดังนั้นจุดประสงค์ของ Fake IP คือช่วยให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้นโดยข้ามไฟร์วอลล์ความปลอดภัยของเว็บไซต์ ตัวอย่าง: เมื่อพี่ชายเล่นพนันในเว็บไซต์หลายแห่งผู้ให้บริการเครือข่ายในเวียดนามได้บล็อกที่อยู่ IP ของเขา จากนั้นด้วย IP ปลอมโดยใช้ที่อยู่ IP ต่างประเทศคุณจะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์นั้นได้อย่างง่ายดาย ดังนั้น Fake IP จึงถือเป็นเคล็ดลับพื้นฐานที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตต้องเข้าใจ

 

f:id:fn88pro:20210121131211j:plain

หากเปรียบเทียบกับหลาย ๆ วิธีในการเข้าถึงเว็บไซต์เมื่อถูกบล็อกอาจกล่าวได้ว่า Fake IP เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดใช้เวลาน้อยที่สุดและประสิทธิภาพก็สูงมากเช่นกัน ดังนั้นเพียงติดตั้งซอฟต์แวร์พิเศษบางอย่างใน Fake IP ด้วยขั้นตอนพื้นฐานเพียงไม่กี่ขั้นตอนคุณก็สามารถทำงานนี้ได้อย่างง่ายดาย

ซอฟต์แวร์ Fake IP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

ปัจจุบันด้วยคำหลัก "ซอฟต์แวร์ IP ปลอม" คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างกันนับแสน อย่างไรก็ตามหลังจากใช้งานและตรวจสอบแล้วซอฟต์แวร์ Fake IP บางตัวจะไม่มีประโยชน์เท่ากับผู้ให้บริการโฆษณา ดังนั้นหากคุณต้องการให้ Fake IP มีประสิทธิภาพคุณควรใช้ซอฟต์แวร์ต่อไปนี้:

Hotspot Shield - ฟรีความเร็วที่รวดเร็ว

Hotspot Shield เป็นชื่อแรกในรายการนี้ ดังนั้น Hotspot Shield จึงเป็นซอฟต์แวร์ Fake IP ที่ให้บริการฟรีและมีผู้ใช้จำนวนมากในปัจจุบัน ซอฟต์แวร์ Hotspot Shield ถูกรวมเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงมากมายเพื่อช่วยให้คุณปลอม IP ไปยังหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการตรวจสอบซอฟต์แวร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถซ่อน IP ได้อย่างรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดความล่าช้าน้อยมาก

Ultrasurf - ความปลอดภัยสูง

Ultrasurf เป็นซอฟต์แวร์ Fake IP ที่มีชื่อเสียงมากในโลกโดยทั่วไป และในเวียดนามโดยเฉพาะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2554 และ 2555 เมื่อเครือข่ายสังคม Facebook ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ในเวียดนามในการเข้าถึงเครือข่ายโซเชียลนี้ผู้ใช้ต้องปลอม IP ซึ่ง Ultrasurf เป็นเครื่องมือที่ใช้มากที่สุดในเวลานั้น .

ปัจจุบันหลังจากคุณสมบัติ Ultrasurf เวอร์ชันอัปเกรดหลายรุ่นกลายเป็นซอฟต์แวร์ที่สามารถช่วยผู้ใช้ Fake IP ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ใช้ซอฟต์แวร์นี้ คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ได้ทั่วโลกโดยไม่ถูกตรวจพบ

DNS Jumper - เสนอ IP ฟรีหลายรายการ

DNS Jumper เป็นซอฟต์แวร์ Fake IP ที่ดีมาก เพราะให้ระบบชื่อโดเมนแก่คุณ ที่อยู่ IP ฟรีและได้รับการยอมรับจากทุกประเทศในโลกเช่น Google DNS เปิด DNS; Ultra DNS หรือ DNS Advantage …ซอฟต์แวร์นี้ยังรองรับหลายภาษาจึงใช้งานง่าย