อธิบายถึงจิตวิทยาในการเล่นพนันฟุตบอลของผู้เล่น

คุณรู้หรือไม่ว่าอะไรทำให้นักพนันฟุตบอลประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกนอกเหนือจากคนอื่น ๆ ? คุณอาจคิดว่ามันเป็นความรู้ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับฟุตบอลหรือการคาดเดาที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา บางทีคุณอาจคิดว่าเป็นเพราะพวกเขาเก่งเรื่องตัวเลขหรือพวกเขาสามารถเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอ
แต่มันยากที่จะสร้างรายได้จากการพนันฟุตบอลโดยที่ไม่รู้เรื่องกีฬามากนักและมีความคิดในการเล่นพนันฟุตบอลเป็นอย่างดี นี่คือกุญแจสำคัญในการสร้างรายได้และหากคุณไม่สามารถมองเห็นปัญหาทางจิตวิทยาของการพนันฟุตบอลของคุณได้ให้ตรวจสอบการวิเคราะห์เคล็ดลับการเดิมพันของเรา
 

f:id:fn88pro:20210413114244j:plain

อธิบายถึงจิตวิทยาในการเล่นพนันฟุตบอลของผู้เล่น

อธิบายถึงจิตวิทยาของการพนันฟุตบอล

  • ความคิดที่อยู่เบื้องหลังการพนันฟุตบอลมีบทบาทอย่างมากทั้งจากเจ้ามือรับแทงและฝั่งนักเดิมพัน เจ้ามือรับแทงกีฬาออนไลน์ที่ Fun 88 จะต้องทำกำไร แต่ต้องยุติธรรมกับนักเดิมพันและไม่ทำให้พวกเขาเข้าใจผิดด้วยข้อมูลเท็จเมื่อพวกเขาแสดงราคาต่อรอง
  • ในขณะที่นักเดิมพันต้องตื่นตัวให้สมดุลทุกอย่างเพื่อให้ตัดสินใจเดิมพันได้อย่างสมเหตุสมผลที่สุด

การคิดเชิงจิตวิทยาเพื่อการเดิมพันที่ดีขึ้น

ที่สำคัญคือต้องจำไว้เสมอว่ามีชนะและจะมีการสูญเสีย นอกจากนี้ยังมีผู้ชนะและผู้แพ้ที่ไม่ควรรักษาไว้นานเกินไป ไม่มีการรับประกันว่าสตรีคที่ชนะจะคงอยู่หรือสตรีคที่แพ้จะเกาะติดคุณอยู่ตลอดเวลาเว้นแต่ความรู้ด้านการพนันฟุตบอลของคุณจะแย่เกินไป
 
คุณไม่ควรมีอารมณ์ร่วมกับการชนะหรือแพ้มากเกินไปเพราะอารมณ์เกี่ยวข้องโดยตรงกับการเดิมพันพิเศษ คุณจำเป็นต้องบันทึกการเดิมพันการชนะและการแพ้ทั้งหมดของคุณและรักษาการจัดการเงินทุนในการเดิมพันของคุณเพื่อให้สมดุลระหว่างการชนะและการสูญเสีย

หลีกเลี่ยงการเดิมพันด้วยอคติ

จำไว้เสมอว่าคุณเป็นนักพนันไม่ใช่แฟนบอล สมมติว่าคุณกำลังคิดที่จะเดิมพันการปะทะกันของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่างมิลานและโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ คุณเป็นแฟนตัวยงของ Rossoneri เมื่อคุณเติบโตมาพร้อมกับตำนานฟุตบอลอย่าง Kaka และ Shevchenko น่าเสียดายที่วันเวลาของพวกเขาหายไปนานและมิลานก็ไม่ได้อยู่ในสภาพดี
 
ในทางกลับกันดอร์ทมุนด์มีทีมที่ดีกว่าและกำลังต้องการที่จะยืนยันตัวเองดังนั้นทั้งสองทีมนี้จะผ่านเข้ารอบได้อย่างไร? เห็นได้ชัดว่าทีมที่ดีกว่าไม่ใช่สโมสรที่คุณสนับสนุน การเดิมพันและแฟนเป็นสองสิ่งที่แยกจากกันคุณจะลืมไม่ได้ถ้าคุณไม่ต้องการเสียเงิน

แนวโน้มในการตัดสินล่วงหน้า

ในช่วงต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกทุกคนเชื่อว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกและหลายคนคาดการณ์อย่างมั่นใจว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ แต่มีบางนัดที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างพวกเขากับเชลซีและแมนซิตี้ที่อึดอัดมากที่เดอะค็อปได้รับความเสียหายมากมาย
 
ดังนั้นเราต้องพร้อมที่จะเปลี่ยนความคิดเมื่อจำเป็น เนื่องจากแมนฯ ซิตี้หรือเชลซีต่างก็เป็นเจ้าของคุณภาพของทีมที่สามารถเปลี่ยนความคิดของการแข่งขันสำหรับคนส่วนใหญ่ได้

มั่นใจในสถิติมากเกินไป

หลายครั้งที่แฟน ๆ ตัดสินใจเพียงเพราะได้ยินหรืออ่านสิ่งที่เป็นลบ ตัวอย่างเช่นฮัมบูร์กเป็นสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในยุโรปในช่วงต้นทศวรรษที่ 80 และบาเลนเซียเกือบจะชนะแชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้งในช่วงต้นปี 2000
 
อย่างที่ทราบกันดีว่าทุกวันนี้พวกเขาไม่ได้แข่งขันในระดับเดียวกัน ดังนั้นหากคุณจะเดิมพันในบุนเดสลีกาหรือพรีเมร่าดิวิชั่นคุณไม่ควรพิจารณาอดีตอันรุ่งเรืองของพวกเขา บัญชีรายชื่อปัจจุบันของพวกเขาคือสิ่งที่สำคัญและสิ่งที่จะทำให้คุณชนะเงิน
 
อย่าปล่อยให้การต่อสู้ที่ผ่านมาระหว่างคู่ต่อสู้สองฝ่ายมีผลต่อการตัดสินใจของคุณ อย่าปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความประทับใจที่คุณอาจได้อ่าน (เช่นบาเลนเซียไม่แพ้เซบีย่าเป็นเวลา 12 ปีติดต่อกันเมื่อพวกเขาเล่นที่เมสทัลลา) ประวัติศาสตร์อาจเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ยอดเยี่ยม แต่มันเป็นรูปแบบและฟอร์มปัจจุบันของพวกเขาที่ชนะการแข่งขัน
 
อย่าปล่อยให้การเดิมพันกลายเป็นความหลงใหลคุณต้องหยุดพักจากการเดิมพันเป็นประจำและอย่าหยิ่งผยองหากคุณชนะติดต่อกันเป็นจำนวนมากหรือไม่พอใจหากคุณแพ้การแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ให้ความคิดของคุณเสมอเมื่อคุณเล่นการพนันฟุตบอลหากคุณต้องการหาเลี้ยงชีพจากมัน