คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเล่นเกม Catte โดยละเอียดสำหรับผู้เล่น

Catte เกมประเภทเล่นไพ่มาจากประเทศอินเดียและได้ค่อยๆกลายเป็นแผนกการพักผ่อนหย่อนใจยอดนิยมในเวียดนามโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโอกาสเทศกาล Tet. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละภูมิภาค แต่ทุกคนมี Catte ชื่อ ที่รู้จักกันนานัปการที่ชาหรือ Sac เต้. ล่าสุดตัดใช้ Catte ทั้งหมด 52 ใบยังเป็นที่นิยมแต่ว่า. ผู้เล่นแต่ละคนจะถูกแบ่งออก 6 ใบใบ. ถ้าผู้เล่นต้องการที่จะชนะเกมเช่นเดียว Catte ต้องการ "ต้องมี" ผลิตภัณฑ์ "จริง" ‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌

 

เล็งเห็นความต้องการที่บ้านในวันนี้ Fun88 ยังให้ Catte กลายเป็นแผนกการพักผ่อนหย่อนใจเช่นเดียวกับเครื่องมือบนเว็บ fn88pro ความช่วยเหลือให้กับผู้เล่นจะได้รับ tien. ในการเล่นที่ดีขึ้นช่วยให้เข้าใจ เช่นเดียวกับวิธีการเล่นเกม Catte และเรื่องที่เกี่ยวข้องบทความต่อไปนี้จะมีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเล่นเกมเดิมพันรายละเอียด Catte

เทคนิค Catte

  • อะไหล่ตาย: ผู้เล่นที่ไม่ได้รับอนุญาตที่จะเผชิญกับ 4 ใบที่ 4 ในรอบแรก tien หากผู้เล่นจะหันในทุก 4 ใบ 4 แหวนตายจะเรียกตุง.
  • อะไหล่ชนะ: เป็นกรณีพิเศษที่ผู้เล่นสามารถชนะขวาจากช่วงเวลาที่มันแยกตากใบกรณีเหล่านี้ถือว่าเป็นชัยชนะสีขาวเป็นผู้เล่นที่มีใบคุณภาพเดียวกัน 6 ไตรมาสที่สี่หรือใน. ‌6‌ ‌lá‌ บทเรียน ‌yes‌ ‌5‌ ‌quân‌ ‌small‌ ‌more‌ ‌6.‌

f:id:fn88pro:20200318162541j:plain

คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเล่นเกม Catte โดยละเอียดสำหรับผู้เล่น

กฎของ ‌play‌ ‌Catte‌

 

Catte ล่าสุดใช้ทั้งหมด 52 ใบเพื่อการคำนวณค่าทางทหารจะเป็นดังนี้: A> K> Q> J> 10> 9> 8> 7> หน้าแรก
 
เดิมพันรอบ 6 ผู้เล่นที่ไม่ได้ตีที่มีทั้งหมดใน 4 รอบแรกจะตายตุง. เล่นไม่เก็บข้อมูลบัตรหลังจากที่ 4 รอบแรกจะสูญเสียการแข่งขันและเป็น loai
 
ในกรณีที่ผู้ถือของการดำรงอยู่ทั้งหมดออกจาก 2 กลายเป็นแล้วคนเหล่านี้จะยังคงเล่น PU 5 คล้ายกับการเล่น 4 รอบ truoc
 
6 นอกจากนี้ยังเป็นรอบสุดท้ายทุกคนจะดำเนินการพิจารณา nhau. showdowns บุคคลที่อยู่ในรอบนี้จะเป็นผู้ชนะในวันที่ 2 Thang. ถ้าคนอยู่รอดคนที่มีขนาดใหญ่ชนะบัตร

วิธีเล่น Catte

โดยปกติในแต่ละมือ Catte จะ 2-6 คนชอย. ผู้เล่นแต่ละคนจะถูกแบ่งออก 6 ใบใบ. ตีครั้งแรกจะเป็นผู้ชนะในเกมของตารางหรือ truoc ได้. ในกรณีที่ไม้กระดาน แรกระบบออนไลน์จะเป็นบ้านสุ่มเลือกที่จะมุ่งหน้าผู้เล่น tien. การสั่งซื้อภายในนับตามเข็มนาฬิกาโฮ. หากผู้เล่นมีทั้งหมดคุณภาพเดียวกันที่มีขนาดใหญ่ จากนั้น ‌yes‌‌ สามารถเล่นได้
 
ประสบการณ์เคล็ดลับการพนันการเล่นของเราเป็นผู้เล่นควรจะตีบัตรขนาดใหญ่เช่น Q, K, ในครั้งแรกที่เปิดให้กับผู้ที่ไม่สามารถกินเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฆ่าตายตุง. ควรเก็บรักษา ‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌ จะมีรายการเด็กเตรียมไว้แล้ว
 
แต่ละเกมจะเป็น 6 รอบ แต่ 4 รอบแรกผู้เล่นทุกคนจะมีส่วนร่วมได้รับการจัดอันดับกองทัพบกและกิน thiep. ผู้เล่นที่ไม่ได้ถือไพ่ในมือจะถูกลบออกจากตารางและได้รับการพิจารณา ‌Thua‌ ,, ‌man‌ ‌lá‌ ‌lá‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌
 
หากผู้เล่นทุกคนภายใน 4 ที่มีอยู่ทั่วทุกมุม 2 คนจะเลือกผู้ชนะดำเนินการที่ 5 6 ในลักษณะที่คล้ายกัน 4 แหวน Dau. ในรอบ 6 ผู้เล่นจะต้องมีการเปรียบเทียบทั้งหมดด้วยความเคารพ วิธีการเช่นเดียวกับวิธีการคำนวณ truoc อยู่รอด. แหวนยึดอยู่ในรอบ 6 จะชนะโป๊กเกอร์และเดิมพันที่จะชนะเงินเต็มจำนวนของผู้เล่นเหล่านี้ที่บ้าน