คำแนะนำในการเข้าถึงเว็บไซต์เมื่อถูกบล็อกอย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อเล่นเดิมพันออนไลน์หรือเข้าถึงเว็บไซต์ใด ๆ มีหลายกรณีที่การเข้าถึงของคุณถูกปฏิเสธหรือพูดง่ายๆก็คือคุณถูกบล็อก แล้วจะทำอย่างไรเพื่อเข้าถึงเว็บไซต์เมื่อถูกบล็อก? การปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์ดังกล่าวของผู้ใช้เกิดจากเหตุผลพิเศษบางประการจากเว็บไซต์หรือกฎหมายของประเทศเจ้าภาพ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ทำให้คุณไม่สบายใจโดย Fake IP คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายมาก ดังนั้น? วิธีเข้าถึงเจ้ามือพนันเมื่อเว็บถูกบล็อก เราร่วมกับ fn88pro.com เรียนรู้วิธีการเข้าสู่ Fun88 เมื่อเว็บไซต์ถูกบล็อกผ่านบทความนี้

Fake IP คืออะไร? วิธีการเข้าถึงเว็บไซต์เมื่อถูกบล็อกอย่างมีประสิทธิภาพ

Fake IP เป็นที่รู้จักสำหรับผู้ใช้ว่าจะใช้ IP ปลอมเพื่อข้ามไฟร์วอลล์ของเครือข่าย ช่วยเพิ่มความเร็วในการเข้าถึงหรือขีด จำกัด การเข้าถึงของคุณ นอกจากนี้ Fake IP ในระดับหนึ่งสามารถทำให้คุณหลีกเลี่ยงการติดตามของแฮกเกอร์ได้

f:id:fn88pro:20201030134307j:plain

หลักการทำงานของ Fake IP: คอมพิวเตอร์ของคุณ => Proxy Server => เว็บไซต์
 
มีหลายวิธีในการเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกบล็อก จากการใช้เบราว์เซอร์เสริมการเปลี่ยน DNS .. อย่างไรก็ตามการที่จะบอกว่า Fake IP เป็นงานที่ง่ายที่สุดใช้เวลาน้อย แต่ประสิทธิภาพสูงมาก เนื่องจากการปลอม IP คุณเพียงแค่ต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์พิเศษบางอย่างเพื่อทำงานนี้จากนั้นเพียงไม่กี่คลิกคุณก็จะมีที่อยู่ IP ใหม่

แนะนำซอฟต์แวร์ Fake IP ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้ใช้งาน

การไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ได้อย่างแน่นอนจะทำให้ผู้ใช้ต้องเผชิญกับความยุ่งยากมากมาย และอย่างที่บอกว่าเป็นเพราะที่อยู่ IP ที่คุณใช้ถูกบล็อกโดยเว็บไซต์เหล่านั้น ดังนั้น Fake IP สำหรับผู้ใช้จึงมีความสำคัญเนื่องจากจะช่วยให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายเพื่ออ่านและดาวน์โหลดข้อมูลจากที่นั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะไม่ต้องกังวลว่าจะถูกใคร ๆ จับตามอง

Hotspot Shield - ฟรีความเร็วที่รวดเร็ว

Hotspot Shield เป็นซอฟต์แวร์ปลอม IP ฟรีที่มีชื่อเสียงในตลาด แม้ว่ามันจะฟรี แต่อันที่จริงแล้วนี่เป็นซอฟต์แวร์ที่หลายคนไว้วางใจ เพราะคุณภาพค่อนข้างดี คุณสมบัติของ Hotspot Shield คือซอฟต์แวร์นี้จะช่วยให้คุณมีความเร็วในการซ่อน IP ที่รวดเร็วมาก ในขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการรักษาความปลอดภัย IP ที่ดีมาก

Ultrasurf - ความปลอดภัยสูง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Ultrasurf ยังคงเป็นซอฟต์แวร์ปลอม IP ที่มีชื่อเสียง ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนจำนวนมากในตลาด ดังนั้น Ultrasurf จึงเป็นที่รู้จักในฐานะซอฟต์แวร์ปลอม IP ตัวแรกของโลก เช่นเดียวกับ Hotspot Shield Ultrasurf จะช่วยให้คุณได้รับ IP ปลอมเพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกบล็อก นอกจาก Ultrasurf ยังเป็นที่รู้จักกันในนามซอฟต์แวร์ที่ให้การรักษาความลับแก่คุณอย่างแท้จริง นั่นคือเหตุผลที่การแลกเปลี่ยนข้อมูลของคุณหรือเอกสารที่คุณดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ
 
กล่าวได้ว่าในขณะท่องเว็บสิ่งที่น่ารำคาญที่สุดสำหรับผู้ใช้คือเว็บไซต์ที่พวกเขาเข้าชมถูกบล็อก ตั้งแต่นั้นมาการแก้วิธีการเข้าถึงเว็บไซต์เมื่อถูกบล็อกเช่น Fake IP เปลี่ยน DNS ใช้ซอฟต์แวร์และเว็บไซต์ จำเป็นอย่างยิ่งในการเข้าถึงเว็บไซต์เหล่านี้ให้ประสบความสำเร็จ