วิธีการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเดิมพัน 1 × 2 กับบ้าน

การพนันฟุตบอลเป็นเกมที่น่าดึงดูดอย่างยิ่งและดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากให้เข้าร่วม เพราะนี่คือเกมที่คุณจะได้เดิมพันกับตลาดประเภทต่างๆมากมาย แฮนดิแคปแต่ละประเภทมีกฎและคุณสมบัติที่น่าสนใจของตัวเอง คุณรู้จักแฮนดิแคปยุโรป 1 × 2 แล้วหรือยัง? ถ้ายังไม่มาหาตัวแทน Fun88 กันเลย

European Handicap คืออะไร?

แฮนดิแคปยุโรปเรียกอีกอย่างว่าแฮนดิแคป 1 × 2 ดังนั้นนี่คือหนึ่งในประเภทพื้นฐานของการเดิมพันในการพนันฟุตบอล ด้วยแฮนดิแคปประเภทนี้คุณจะสนใจเฉพาะผลการแข่งขันเมื่อทีมเจ้าบ้านชนะ ทีมเยือนชนะหรือการแข่งขันจะจบลงด้วยผลเสมอ
 
ในแฮนดิแคปยุโรป (1 × 2) มี: "1" คือทีมเหย้า "x" หมายถึงการเสมอ "2" คือทีมเยือน ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณวางเดิมพันคุณจะเดิมพันด้วยอัตราต่อรองของทีมเจ้าบ้าน (1) และหากพวกเขาชนะคุณจะเป็นผู้ชนะ เช่นเดียวกับการเดิมพันทีมเยือนและเสมอกัน
 

f:id:fn88pro:20201102131443j:plain

จะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเดิมพัน 1 × 2 ในยุโรปได้อย่างไร

อาจกล่าวได้ว่าแฮนดิแคปยุโรป 1 × 2 เป็นการเดิมพันที่มีกฎง่ายมาก อย่างไรก็ตามในอัตราต่อรองเหล่านี้โอกาสในการชนะของคุณจะเป็นเพียง 33.3% ในการเดิมพันแต่ละครั้ง นอกจากนี้เนื่องจากเป็นแฮนดิแคปประเภทหนึ่งที่ไม่มีส่วนร่วมใด ๆ ในการยอมรับผลการเดิมพันของคุณจะเป็นทั้งการสูญเสียทั้งหมดหรือการชนะเต็มจำนวน
 
หากคุณสังเกตว่าในแฮนดิแคปยุโรปความแตกต่างของโบนัสระหว่างการเดิมพันของคุณนั้นมีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแข่งขันที่มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างความแข็งแกร่งของทั้งสองทีม ดังนั้นจึงสามารถช่วยให้ผู้เล่นได้รับอัตราส่วนโบนัสมหาศาลเมื่อเลือกฝ่ายแพ้ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคืออัตราส่วนโบนัสที่น่าดึงดูดยังหมายความว่าโอกาสในการชนะของคุณนั้นไม่สูง
 
เพื่อให้สามารถเล่นแฮนดิแคปยุโรปได้ดีและเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเดิมพันนี้ จากนั้นคุณต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ในการทำเช่นนี้คุณจำเป็นต้องปลูกฝังความรู้ของคุณเกี่ยวกับกีฬาแห่งกษัตริย์เพื่อให้มุมมองที่ถูกต้องเกี่ยวกับการแข่งขันที่คุณตั้งใจจะวางเดิมพัน ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการตรวจสอบของผู้เล่นเช่นประวัติการเผชิญหน้าระหว่างสองทีม ผลงาน 5 นัดหลังสุดหรือสถานการณ์ขุมกำลังก่อนการแข่งขัน ...
 
หากคุณเข้าใจข้อมูลข้างต้นครบถ้วนแล้วให้วางเดิมพัน อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้เวลาของการเดิมพันเป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณา เนื่องจากอัตราต่อรองจะเปลี่ยนแปลงได้เสมอในระหว่างการจับสลากจนกว่าการแข่งขันจะจบลง การเปลี่ยนแปลงนี้มาจากการประเมินการแข่งขันของเจ้าบ้าน ตลอดจนอัตราเดิมพันที่ผู้เล่นเลือก ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจที่จะวางเดิมพันในตลาดคุณควรเดิมพันตอนนี้อย่าลังเล
 
สุดท้ายหากคุณเป็นนักพนันฟุตบอลและต้องการลองเดิมพันในยุโรปในความคิดของฉันควรเลือกลีกใหญ่ ๆ เช่นลาลีกาบุนเดสลีกาเซเรียอาหรือลีกเอิงเพื่อเดิมพัน อย่างไรก็ตาม จำกัด การเดิมพันของคุณในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เนื่องจากนี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยากมากที่จะคาดเดาผลการแข่งขันใด ๆ เมื่อความสามารถในการแข่งขันสูงมาก
 
ยิ่งไปกว่านั้นตามประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญในการอ่านการแข่งขันฟุตบอลคุณควรเลือกการแข่งขันที่มีช่องว่างระหว่างสองทีม นอกจากนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการแข่งขันระหว่างสองทีมที่มีความแข็งแกร่งเท่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพราะนี่จะเป็นการแข่งขันที่ผลลัพธ์จะไม่สามารถคาดเดาได้อย่างมาก