คีโนคืออะไร? วิธีเล่นคีโนทำเงินจากตัวแทนจำหน่ายออนไลน์

ปัจจุบันในเวียดนามมีลอตเตอรีหลายรูปแบบที่มีระดับรางวัลเป็นตัวเลขที่พึงปรารถนาสำหรับผู้เล่นทุกคน เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงลอตเตอรีคีโน - รูปแบบลอตเตอรีใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Keno เพิ่งปรากฏตัวใน 2 ปีที่ผ่านมา แต่ Keno ค่อยๆได้รับตำแหน่ง วิธีเล่นคีโนนั้นง่ายมากและค่อนข้างง่ายหากคุณโชคดีคุณสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณได้หากคุณชนะลอตเตอรีคีโน ในบทความนี้ Fn88pro.com เราช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับคีโนและวิธีการเล่นคีโนอย่างถูกต้อง

f:id:fn88pro:20201130174211j:plain

คีโนคืออะไร? วิธีเล่นคีโนทำเงินจากตัวแทนจำหน่ายออนไลน์

คีโนคืออะไร?

คีโนเป็นรูปแบบลอตเตอรีดิจิทัลของ Vietlott ที่เพิ่งปรากฏในตลาดเวียดนามเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา วิธีการเล่นคีโนมีความคล้ายคลึงกันมากกับวิธีการเล่นชนิดหนึ่งหรือบิงโกในเวียดนาม เมื่อเล่นคีโนคุณสามารถเลือกวิธีการเล่นอย่างใดอย่างหนึ่งจาก 3 วิธีต่อไปนี้:
 
เลือกหมายเลขของคุณเองโดยไฮไลต์ไว้ที่ตัวเลือกหมายเลข
สุ่มเลือกโดยใช้เครื่องคิดเลข
เลือกตัวเลขสองสามตัวและส่วนที่เหลือจะสุ่มเลือกโดยคอมพิวเตอร์
ลอตเตอรีคีโนออกเวลา 06.00 น. และสิ้นสุดเวลา 21:55 น. ทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์โดยมีความถี่ 10 นาทีต่อช่วง เมื่อเล่นคีโนตั๋วลอตเตอรีจะขายอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาของการจับฉลากแต่ละครั้ง สำนักพิมพ์จะให้ชุดตัวเลขตั้งแต่ 01 ถึง 80 ผู้เล่นเลือกตั๋วที่มี 1 หรือ 2,3,4,5,6,7,8,9,10
 
หากตั๋วมีหมายเลข 1 คู่ที่ตรงกับ 1 ใน 20 คู่หมายเลขของผลการชนะตั๋วนั้นจะได้รับเงิน VND 20,000 ตั๋วที่มีหมายเลข 2 คู่และผลการชนะ 2 คู่จะได้รับรางวัล 90,000 VND ... ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้คีโนแตกต่างจากเกมไพ่ออนไลน์ประเภทอื่น ๆ คือผู้เล่นสามารถใช้หมายเลข 1 ชุด ติดต่อกัน 30 หน้าปัด
 
คีโนลอตเตอรีมีวิธีการเล่นที่แตกต่างกันมากมายเช่นการเล่นขั้นพื้นฐาน เล่น talent-Ox วิธีเล่น Parity ในส่วนถัดไปเราจะแสดงวิธีการเล่นเหล่านี้

วิธีพื้นฐานในการเล่นคีโน

เมื่อเล่นคีโนพื้นฐานผู้เล่นมีสิทธิ์เลือก 1 ถึง 10 หมายเลขจากช่วง 01 ถึง 80 ที่ระบบให้ไว้ก่อนหน้านี้ ตัวเลขที่คุณเลือกคุณจะใช้ดินสอเพื่อเน้น อย่างไรก็ตามคุณสามารถขอให้ระบบคอมพิวเตอร์สุ่มเลือกตัวเลขสองสามตัวได้ ผู้เล่นสามารถซื้อตั๋วได้มากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ ในลอตเตอรีเจ้ามือจะสุ่มจับหมายเลข 20 หมายเลขจากช่วง 01 ถึง 80 และจะตรวจจับหมายเลข 20 เหล่านั้นตามลำดับที่ผู้เล่นเลือก

วิธีการเล่น Keno luck-ox

ด้วยวิธีการเล่น talent-Ox ผู้เล่น Keno จะมี 2 ตัวเลือกดังต่อไปนี้:
ไท (ใหญ่): ใน 20 หมายเลขจะมี 13 หมายเลขขึ้นไปโดยมีผลลัพธ์ตั้งแต่ 41 ถึง 80
Ox (เล็ก): ใน 20 หมายเลขจะมี 13 หมายเลขขึ้นไปโดยมีผลลัพธ์ตั้งแต่ 01 ถึง 40

วิธีเล่นคู่ - คีโนคี่

วิธีการเล่นคีโนแบบคี่คือวิธีการเล่นที่มีกฎค่อนข้างคล้ายกับวิธีการเล่นคีโน - ox ผู้เล่นจะมี 2 ทางเลือกดังต่อไปนี้
- คู่: ใน 20 หมายเลข 13 หรือมากกว่านั้นเป็นเลขคู่
- คี่: ใน 20 หมายเลข 13 หรือมากกว่านั้นเป็นเลขคี่

เอาเป็นว่า

ในบทความนี้เราได้แนะนำและคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเล่นคีโน ด้วยการแบ่งปันและความรู้เหล่านี้ เราเชื่อว่าคุณสามารถเริ่มพิชิตรางวัลใหญ่ได้อย่างมั่นใจ และเป็นที่ต้องการของเกมคีโน