คำแนะนำในการอ่านรายละเอียดราคาต่อรองฟุตบอลจาก A ถึง Z

วิธีอ่านรายละเอียดการจับคู่ฟุตบอลออนไลน์สำหรับผู้เล่นใหม่

การอ่านประเภทอัตราต่อรอง

การทำความเข้าใจอัตราต่อรองเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการเดิมพันกีฬา คุณภาพของอัตราต่อรองที่คุณได้รับเป็นสิ่งสำคัญและหากคุณไม่ทราบวิธีคำนวณและวิธีการอ่านราคาบอลออนไลน์คุณจะต้องเสียเงินในระยะยาว ในบทความนี้เราจะช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพนันฟุตบอลโดยทั่วไปและวิธีทำความเข้าใจเกี่ยวกับอัตราต่อรองวิธีการอ่านราคาบอลบนเน็ตและวิธีการทำงานของเจ้ามือรับแทง
 
ชอบกีฬามากที่สุด ทีมต่างๆทั่วโลกมีความสามารถและความแข็งแกร่งทางการเงินที่แตกต่างกันไป ความได้เปรียบในบ้านมากกว่าทีมเยือนและทีมโค้ช ทีมเหล่านี้มักมีบทบาทอย่างมากในการตัดสินผู้ชนะ ในการแข่งขันฟุตบอลหรือทัวร์นาเมนต์ต่างๆ โชคดีที่โลกของการพนันฟุตบอลเป็นสนามแข่งขันระดับที่นักเดิมพันหรือทีมใด ๆ สามารถชนะได้เนื่องจากเจ้ามือรับแทงฟุตบอล Fun88 เสนอสิ่งที่เรียกว่าการเดิมพัน การเดิมพันฟุตบอลแฮนดิแคป
 

f:id:fn88pro:20201209125746j:plain

 
ในการพนันฟุตบอลประเภทนี้บ้านจะกำหนดค่าเบี่ยงเบนเป้าหมายที่สมมติขึ้นซึ่งใช้เป็นตัวบ่งชี้ว่าทีมได้เปรียบเหนือทีมรอง
 
ตัวอย่างเช่นในการแข่งขันระหว่างบราซิลและเอกวาดอร์ในโคปาอเมริกา บราซิลสามารถชนะเอกวาดอร์ 3-1-1 เพราะพวกเขาเหนือกว่า ไม่เหมือนกับการเดิมพัน 1X2 แบบดั้งเดิม การเดิมพันแบบแฮนดิแคปช่วยขจัดความแตกต่างในความสามารถของทีม ใช้ประโยชน์จากเป้าหมายเพื่อตัดสินผู้ชนะและผู้แพ้ ในแฮนดิแคปประเภทนี้ไม่มีจุดแข็งและจุดอ่อนระหว่างทั้งสองทีมที่เล่นกันเองดังนั้นจึงไม่มีการกำหนดอคติให้กับทั้งสองทีม
 
สำหรับนักเดิมพันที่จะชนะที่นี่เขาจำเป็นต้องเดิมพันทีมที่จะสามารถทำประตูได้มากกว่าฝ่ายตรงข้าม ในกรณีของผลการแข่งขันทั้งสองทีมทำประตูได้เท่ากัน การเดิมพันจะได้รับการคืนเงิน
 
ปกติแล้วแต้มต่อของยุโรปจะปรากฏดังนี้:
ทีม A - เสมอ - ทีม B หมายความว่าอย่างไร?
ทีม A ชนะทีม B ชนะหรือการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกัน (เสมอ)
 
เพียงเลือกผลลัพธ์ที่คุณคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นมากที่สุด หรือเสนอราคาที่ดีที่สุดเท่านี้เอง

เพิ่มโอกาสของคุณเป็นสองเท่า

ในการเดิมพันแบบสองโอกาสคุณกำลังเดิมพัน 2 ใน 3 ผลลัพธ์ที่อธิบายไว้ข้างต้น
 
ตัวเลือกของคุณคือ: ทีม A ชนะหรือเสมอ; ทีม B ชนะหรือเสมอหรือทีม A หรือทีม B ชนะ แต่ละตัวเลือกเหล่านี้จ่ายแตกต่างกันไปตามอัตราต่อรองของบ้านเดิม คุณเพิ่มโอกาสในการชนะ เนื่องจากคุณกำลังเลือกสองในสามผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ของการแข่งขัน ตัวอย่างการแข่งขันเชลซี vs แมนซิตี้
 
เช่นเดียวกับการเดิมพันสูง / ต่ำในกีฬาอื่น ๆ คุณเพียงแค่ต้องคาดเดาว่าประตูรวมที่ทำได้ระหว่างทั้งสองทีมในการแข่งขันจะมากกว่าหรือน้อยกว่าจำนวนประตูทั้งหมดที่ตัวแทนจำหน่ายของคุณให้ไว้ จำนวนประตูสูง / ต่ำทั้งหมดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลส่วนใหญ่จะสูง / ต่ำกว่า 2.5 ประตู ในกรณีนี้การเดิมพันสูงเกินจะต้องมีอย่างน้อย 3 ประตูรวมกันในการแข่งขันและการเดิมพันต่ำจะต้องมีประตูรวมกัน 2 ประตูหรือน้อยกว่าในการแข่งขัน
 
เจ้ามือรับแทงบางรายจะเสนออัตราต่อรองเป้าหมายเดียวกับแฮนดิแคปเอเชีย หากคุณเดิมพันจำนวนประตูรวมมากกว่า 2.25; ครึ่งหนึ่งของการเดิมพันของคุณจะวาง 2 ประตู และอีกครึ่งหนึ่งจะวาง 2.5 ประตู หากจำนวนประตูทั้งหมดคือ 2 คุณจะเสียเงินเดิมพันครึ่งหนึ่ง หากการแข่งขันจบลงด้วย 3 ประตูขึ้นไปคุณจะชนะการเดิมพันทั้งสองครั้ง คุณสามารถวางเดิมพันต่ำกว่า 2.75 ประตูได้ด้วย
 
ที่นี่ครึ่งหนึ่งของการเดิมพันของคุณจะวาง 2.5 ประตู; และอีกครึ่งหนึ่งของคุณจะถูกวางไว้ต่ำกว่า 3 ประตู ถ้าการแข่งขันจบลงด้วย 3 ประตู; คุณเสียครึ่งหนึ่งของการเดิมพันที่วางไว้สูงกว่า 2.5 และจะได้รับเงินคืนส่วนที่เหลือที่วางไว้ 3 ประตู
 
การคำนวณอัตราต่อรองและวิธีการอ่านราคาบอลออนไลน์เป็นกระบวนการที่ยาวนานและลำบาก แต่ถ้าคุณเข้าใจคุณก็จะพร้อมที่จะเดิมพันในอนาคตได้ดีขึ้น